Những địa chỉ nhà hàng ăn cá hồi Mộc Châu không thể bỏ qua

0 0
Read Time:4 Minute, 16 Second

Đến với Mộc Châu, chúng ta ngắm nhìn vô vàn cảnh đẹp. Không chỉ có thế mà còn được thưởng thức ẩm thực cá hồi. Những địa chỉ nhà hàng ăn cá hồi Mộc Châu không thể bỏ qua dưới đây sẽ làm bạn nhớ mãi.

Những địa chỉ nhà hàng ăn cá hồi Mộc Châu

Vườn Đào – Nhà hàng cá hồi ngon ở Mộc Châu

  • Địa chỉ: Tiểu khu Vườn Đào – Thị trấn Nông trường Mộc Châu
  • Giờ mở cửa:8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo:000 – 500.000 VNĐ

Đây là một quán cá hồi Mộc Châu không quá xa lạ khi đặt chân đến Mộc Châu. Nhà hàng nằm ở trên trục đường chính nên khá thuận lợi trong việc di chuyển và tìm kiếm. Nơi đây rất lịch sự và rộng rãi với hai tầng.

Vuon-dao-voi-khong-gian-rong
Vườn Đào với không gian rộng

Các món ăn của nhà hàng luôn được chế biến theo cách đặc biệt mang hương vị riêng không thể trộn lẫn với các địa chỉ khác được. Gỏi cá hồi là món ăn rất đặc trưng và nổi bật ở nhà hàng này. Bạn sẽ cảm nhận được vị tươi mát và thơm ngon của cá.

Các món ăn luôn được chế biến sạch sẽ dù là món chính hay gỏi nên bạn hoàn toàn yên tâm. Bạn hoàn toàn có thể mua cá ở đây và về nhà tự làm món ăn mà mình yêu thích.

Nhân viên phục vụ có tác phong nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu. Đầu bếp là những người có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện và nhiệt tình của các bạn nhân viên nơi này.

Nhà hàng cá hồi 64 Mộc Châu – Địa chỉ ăn cá hồi ở Mộc Châu

  • Địa chỉ: KM 179 Quốc lộ 6, cổng chào Mộc Châu
  • Giờ mở cửa:10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo:000 – 500.000 VNĐ

Nếu có cơ hội ghé thăm Tây Bắc, du khách nhất định phải thử những món cá hồi ngon tại Cá hồi 64 Mộc Châu. Nằm ở khu giáp ranh giữa 2 huyện Vân Hồ và Mộc Châu nên du khách có thể dễ dàng tìm thấy. Nhà hàng rất rộng rãi và sang trọng, được thiết kế theo phong cách truyền thống nhà sàn.

Nét riêng biệt tạo nên thương hiệu cá hồi ngon ở Mộc Châu tại đây đó là nước chấm. Nhờ kinh nghiệm lâu năm về chế biến mà ở đây có một kiểu nước chấm rất độc đáo. Bí kíp riêng của nhà hàng không lẫn vào đâu được.

Menu nhà hàng đa dạng, các món ăn được chế biến từ cá hồi. Ngoài ra, quán còn có nhiều ưu đãi khi khách gọi những set bộ hoặc combo. Ngoài cá hồi thì bạn có thể thưởng thức đặc sản Tây Bắc ở nơi đây. Tất cả đều mang hương vị đặc trưng nhất.

Du khách có thể hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây. Nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, niềm nở. Tất cả các món ăn ở đây đều được đầu bếp trang trí rất cẩn thận. Tất cả đã tạo nên sự thành công của thương hiệu Cá hồi 64 Mộc Châu.

Hang Dơi – Địa chỉ ăn cá hồi ở Mộc Châu ngon, chất lượng

  • Địa chỉ:Tiểu Khu 8 (Khu căn hộ liên kề) Thị Trấn Mộc Châu, Sơn La
  • Giờ mở cửa:09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo:000 – 2.000.000 VNĐ

Đây được coi là một trong những nhà hàng cá hồi Mộc Châu bình dân nhất. Không gian nhà hàng sạch sẽ với phong cảnh hữu tình. Bạn sẽ có được cảm giác hòa mình với thiên nhiên với một bên núi và một bên sông.

Hang-doi-khong-gian-thien-nhien
Hang Dơi không gian thiên nhiên

Xem ngay: Cá hồi sống ở đâu? Môi trường nước nào thực sự tốt cho sinh sản? để biết về cá hồi

Tất cả nguyên liệu ở quán ăn cá hồi ngon ở Mộc Châu này đều được chuẩn bị chu đáo và lựa chọn kĩ lưỡng. Cá hồi tươi sống được bắt ngay trong hồ cá trong khuôn viên nhà hàng lên chế biến. Menu phong phú, cách thức chế biến món ăn vô cùng tỉ mỉ. Khi thưởng thức những món ngon tại Cá hồi Hang Dơi bạn sẽ cảm nhận được hương vị của núi rừng Tây Bắc.

Không chỉ phục vụ khách lẻ mà nhà hàng còn nhận đặt tiệc quy mô lớn. Ngoài món ăn ngon thì giá cả ở đây cũng vô cùng phải chăng, phù hợp túi tiền. Đây là những điểm cộng khiến nhà hàng ngày càng được nhiều du khách tin tưởng và ủng hộ.

Trên đây là địa chỉ nhà hàng ăn cá hồi Mộc Châu không thể bỏ qua. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Rate this post
Previous post Tìm hiểu cá hồi làm gì ngon và dễ làm dành cho cả gia đình
Next post Mách mẹ cá hồi làm món gì cho bé siêu ngon và bổ dưỡng